NV Kinh doanh & Phát triển thị trường

Nhân viên Kinh doanh Dầu Nhớt Công Nghiệp và Vận Tải

Mô tả công việc

***Mục đích công việc:
– Phụ trách kinh doanh & Phát triển thị trường dầu nhớt trong lĩnh vực vận tải, ô tô và công nghiệp.
– Tăng trưởng (có lợi nhuận) doanh số bán hàng trong phạm vi công việc được giao.
– Đạt được sự hài lòng của khách hàng

***Trách nhiệm chính:
Hoàn thành chỉ tiêu doanh số và số lượng bằng cách:
• Tìm và bán được khách hàng mới
• Chăm sóc khách hàng hiện hữu. Mở rộng, nâng cấp chủng loại sản phẩm.
• Chủ động trong việc quản lý giá bán
• Giảm thiểu việc mất khách hàng
• Quản lý thu hồi công nợ và đảm bảo thanh toán đúng hạn, và các chỉ tiêu tài chính khác như tổng số ngày nợ, nợ quá hạn, độ chính xác dự báo bán hàng.
• Chịu trách nhiệm và chủ động trong vấn đề Sức Khỏe, An toàn cho cá nhân, văn phòng, và khách hàng.

***Kỷ luật công việc và các trách nhiệm khác:
• Thực hiện quy trình bán hàng, bao gồm:
– Thiết lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh đối với các khách hàng trọng yếu.
– Kế hoạch bán hàng (tháng, tuần, và kế hoạch ngay trước khi thăm viếng khách hàng)
– Báo cáo bán hàng
– Quản lý bán hàng qua việc: quản lý nguồn khách hàng, xác xuất thành công, chu kỳ bán hàng thành công, tỉ lệ đạt được khách hàng trong mục tiêu.
• Tiến hành đàm phán giá với khách hàng, chuẩn bị chào giá và các đề xuất thương mại và thỏa thuận các yêu cầu về giá, hợp đồng, điều kiện thanh toán, giao hàng. Đảm bảo các điều khoản đã đồng ý với khách hàng được thực hiện đúng bởi các nhà cung cấp dịch vụ
• Hiểu được và theo dõi các thay đổi cần có của khách hàng và làm việc với các bộ phận liên quan trong công ty khi cần thiết để mang lại các phục vụ có hiệu quả với chi phí hợp lý cho khách hàng, và đảm bảo tối đa lợi nhuận của công ty.
• Đóng góp vào việc chia sẻ kiến thức và văn hóa học hỏi để phát triển chuyên môn về bán hàng và tiếp thị.

Yêu cầu công việc

*** Yêu cầu chung:

  • Được đào tạo & có kinh nghiệm trong các lĩnh vực quản trị kinh doanh, hóa chất, cơ khí
  • Ít nhất 1 – 2 năm kinh nghiệm bán hàng,
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

 

***Yêu cầu về các năng lực cốt yếu, có kỹ năng tốt về:
– Bán hàng và đàm phán;
– Năng lực quản lý, quan hệ khách hàng;
– Hiểu biết thị trường;
– Năng lực bán hàng trên giá trị.

***Yêu cầu về tác phong
– Hành động và đạt kết quả
– Năng nổ trong việc tìm kiếm khách hàng mới
– Nhiệt huyết quan tâm, chăm sóc khách hàng
– Khiêm tốn, hòa đồng trách nhiệm

 

Quyền lợi
– Cơ hội tham gia các đợt đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng, các đợt huấn luyện của nội bộ và của hãng Petro-Canada.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng, thân thiện.

– Thu nhập và Phúc lợi:
+ Lương: lương cứng thỏa thuận
+ Chế độ thưởng tháng/quý, theo hiệu quả công việc
+ Được hưởng các chế độ nghỉ lễ tết đúng quy định nhà nước
+ Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN…